Find the latest bookmaker offers available across all uk gambling sites www.bets.zone Read the reviews and compare sites to quickly discover the perfect account for you.
Home / Chia sẻ / Cậu sinh viên “mệnh Hỏa” luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại cháy luôn phòng trọ

Cậu sinh viên “mệnh Hỏa” luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại cháy luôn phòng trọ

Cậu sinh viên “mệnh Hỏa” luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại cháy luôn phòng trọ
Đánh giá bài viết
BaoDua.com – Khi bạn cảm thấy mình quá có duyên với lửa thì nên hạn chế những việc tạo ra nhiệt, đừng để như cậu bạn dưới đây nhé.
Trên thế giới có hai loại người. Một loại chẳng làm gì mà vận may cũng cứ liên tiếp rơi vào đầu. Loại thứ hai là dù có nỗ lực đến mấy cũng vẫn luôn gặp chuyện xui xẻo trong cuộc sống.
Mới đây, dân mạng không khỏi lo ngại những gì xảy đến với cậu bạn sinh viên đang học ở Học viện Báo chí & Tuyên truyền.
Cậu sinh viên "mệnh Hỏa" luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại cháy luôn phòng trọ
Cuối tuần ngập trong khói lửa của nhóm sinh viên. Nguồn KSC
Chuyện chẳng là, nhân dịp cuối tuần, cậu bạn tên là Nguyễn Hữu Huy (sinh năm 1996, Quảng Ninh) thấy đũa ở phòng bị mốc quá nên đem chúng cho vào nồi để luộc. Trong đầu anh chàng tính sẽ làm chút việc tử tế cho anh em cùng phòng ăn uống cho an toàn, thế mà lại thành ra không một ai còn đũa mà ăn mỳ tôm chỉ vì trong lúc luộc đũa, cả lũ sang phòng khác chơi. Và kết quả là khi về thì đũa đã thành than mất tiêu rồi.
Cậu sinh viên "mệnh Hỏa" luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại cháy luôn phòng trọ
Không hiểu luộc đũa hay đi rang đũa.
Ngày thứ 7 không đũa qua đi, nhóm bạn sinh viên tiếp tục chào đón ngày chủ nhật ngập lửa đúng nghĩa đen. Hôm đó, cậu bạn ở nhà một mình và cắm 2 cái sạc Iphone ở ổ điện để đầu giường, và thật may mắn là anh bạn lại qua phòng khác ngủ.
Chỉ khi mọi người tri hô có cháy thì cậu bạn mới tỉnh dậy và phát hiện chỗ ổ điện ở đầu giường cắm lúc trước chạy rụi.
Cậu sinh viên "mệnh Hỏa" luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại cháy luôn phòng trọ
Thiệt hại nặng của nhóm sinh viên.
Cậu sinh viên "mệnh Hỏa" luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại cháy luôn phòng trọ
Cả giường, chiếu, đệm bị cháy.
Tổng thiệt hại sau vụ cháy do chập điện này là: 2 cái chăn, 2 cái gối, 1 cái đệm, 1 cái chiếu mới mua, 1 cái điện thoại, 1 cái sạc dự phòng… lại còn phải sơn toàn bộ tường nữa.
Cứ ngỡ cả lũ sẽ còn phải chịu thêm khoản đền bù nào khác nữa khi chủ nhà đến kiểm tra, thật may mắn bác chủ nhà vẫn vui vẻ, không hề bắt đền mà chỉ cần cả nhóm dọn dẹp lại sạch sẽ là được.
Cậu sinh viên "mệnh Hỏa" luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại cháy luôn phòng trọ
Cả trần nhà cũng ám đầy khói đen.
Sau khi, những hình ảnh “thương tâm” được đăng tải, rất nhiều dân mạng tỏ ra lo ngại về việc sử dụng điện và nhất là chuyện cắm sạc điện thoại mà không chú ý.
Cậu sinh viên "mệnh Hỏa" luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại cháy luôn phòng trọ
Hình ảnh lấy nhiều nước mắt nhất của cộng đồng mạng

Danh Thành Phát – Nhà sản xuất và phân phối bao đũa lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có offset, bao tâm, odre, phiếu tính tiền, thẻ xe,..

Hotline: 0976160672
Điện thoại: 028 37200082
Fax: 028 62820021
Địa chỉ văn phòng: 13/22/19 Đường 12, KP2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Địa chỉ xưởng: 48B Đường số 37, KP8, P.Linh Đồng, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Email: BaoBiDanhThanhPhat@gmail.com
Website: http://www.BaoDua.com

Nhà máy sản xuất bao đũa lớn nhất Việt Nam (trùm bao đũa Việt Nam) - Danh Thành Phát
Nhà máy sản xuất bao đũa lớn nhất Việt Nam (trùm bao đũa Việt Nam) – Danh Thành Phát

About Danh Thanh Phat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *